Trao tặng giấy khen cho học sinh đạt kết quả cao năm học 2022-2023 trong thực hiện dự án"Cán bộ, chiến sĩ Quân Đội nâng bước em đến trường"

Chủ nhật - 05/11/2023 10:56
Trao tặng giấy khen cho học sinh đạt kết quả cao năm học 2022-2023 trong thực hiện dự án"Cán bộ, chiến sĩ Quân Đội nâng bước em đến trường"
             Nhằm giúp đỡ các cháu học sinh là người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cha mẹ, các cháu là con liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn biên giới. Để các cháu có điều kiện được ăn ở, học tập, phát triển toàn diện, trở thành con ngoan trò giỏi, tương lai trở thành người có ích cho xã hội. Đồng thời, góp phần tăng cường tình đoàn kết gắn bó máu thịt giữa cán bộ, chiến sĩ quân Đội với đồng bào các dân tộc trên địa bàn, xây dựng nền Quốc phòng toàn dân vững chắc.    Sáng ngày 3/11/2013 Ban chỉ huy quân sự huyện Điện Biên đã trao tặng giấy khen cho các em học sinh thuộc dự án "Cán bộ, chiến sĩ quân Đội nâng bước em đến trường"đạt kết quả cao trong năm học 2023-2024.
Hội nghị trao tặng giấy khen cho các em học sinh thuộc dự án
Em Lò Thị Thu Hiền lớp 5A3, trường tiểu học xã Thanh Hưng với sự nỗ lực cố gắng, phấn đấu trong học tập và rèn luyện đã đạt được thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua và là một trong những em học sinh được trao tặng giấy khen của Ban chỉ huy quân sự huyện Điện Biên trao tặng cho các em thuộc dự án "Cán bộ, chiến sĩ Quân Đội nâng bước em đến trường".
Em Lò Thị Thu Hiền được trao tặng giấy khen trong hội nghị
Với sự quan tâm, động viên, khích lệ về vật chất và tinh thần rất ý nghĩa và thiết thực đến em, đây sẽ là động lực để em học tập tốt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập trong năm học này.
                                                                                            Tin và ảnh: Lò Ngân
 

Tổng số điểm của bài viết là: 29 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,420
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm3,367
  • Hôm nay93
  • Tháng hiện tại167,229
  • Tổng lượt truy cập449,300
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi