Tưng bừng ngày Hội khai trường

Thứ hai - 04/09/2023 13:00

Tưng bừng ngày Hội khai trường

Tưng bừng ngày Hội khai trường

 

Mùa thu ơi mùa thu

Mùa thơm trang sách mới

Tiếng hát ngày khai trường

Trong sáng như trời thu”.

Mùa thu có ngày khai trường, được nghe tiếng trống chào đón năm học mới và nhìn thấy những ánh mắt ngây thơ, trong sáng của các em học sinh. Giữa quang cảnh rực rỡ tràn đầy màu sắc của cờ và hoa, giữa không khí ngập tràn tiếng ríu rít của học trò, tiếng nhạc vui vẻ của lễ khai giảng. Thế là một năm học mới đã đến.

Sáng 5-9, trường tiểu học xã Thanh Hưng đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023- 2024, đón các em học sinh vào lớp 1.

Về dự lễ khai giảng năm học mới của trường tiểu học xã Thanh Hưng có các đồng chí đại diện Đảng ủy UBND xã Thanh Hưng, đại biểu các đơn vị kết nghĩa, các đơn vị đóng chân địa bàn, đại diện cha mẹ học sinh. Cô giáo Nguyễn Thị Thơm Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh trống khai trường đón chào năm học mới báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Tiếng trống rộn vang, bay xa như mang theo những hi vọng một năm học mới thành công rực rỡ với thật nhiều thành tích của thầy và trò trường tiểu học xã Thanh Hưng.

 

 

Trong năm học 2022-2023 nhà trường đã đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận: Tập thể lao động xuất sắc được UBND tỉnh tặng giấy khen; Tập thể có thành tích được Sở GD&ĐT tặng giấy khen. Để có được thành tích đó là sự nỗ lực của tập thể đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh. Rất vinh dự nhà trường có cô giáo Nguyễn Thị Thơm - Hiệu trưởng nhà trường và cô giáo Trần Thị Thanh Loan được UBND tỉnh tặng bằng khen; 06 thầy cô được công nhận danh hiệu CSTĐCCS; 08 thầy cô được UBND huyện tăng giấy khen.

Trao tặng Bằng khen, giấy khen cho các thầy cô có thành tích xuất sắc

 

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Đồn Biên phòng Thanh Luông đã trao tặng ba suất quà cho 03 em học sinh thuộc Dự án “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em tới trường”

           Được sự quan tâm, ủng hộ của các tấm lòng hảo tâm là phụ huynh học sinh trên địa bàn đã trao tặng 400 quyển vở cho 57 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Với món quà ý nghĩa này hy vọng rằng sẽ tiếp thêm động lực để các em thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm học mới.

Học sinh nhận quà trong ngày khai trường

 

          Với sự nỗ lực, quyết tâm của thầy và trò nhà trường, hy vọng năm học 2023- 2024 nhà trường sẽ giữ vững và gặt hái dược nhiều thành tích cao hơn, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân và phụ huynh học sinh.

                                                                                      Tin và ảnh: Lò ngân

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,030
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm1,971
  • Hôm nay64
  • Tháng hiện tại167,200
  • Tổng lượt truy cập449,271
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi