Ngân hàng CPNT Việt Nam chi nhánh Tân Định trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 11/01/2024 20:28
         Nhằm động viên tinh thần cho những học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến xuân về, sáng ngày 12/1/2024 lữ đoàn SmartGo Travel kết nối với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Tân Định  tổ chức chương trình "Sưởi ấm vùng cao" trao tặng quà cho các em học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại trường TH xã Thanh Hưng.
          Theo đó, đoàn tài trợ đã trao tặng 1 tấn gạo, 100 chiếc chăn hè, 100 thùng mì tôm và 20.000.000đ tiền mặt cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiên mặt và hiện vật trị giá 61.000.000đ.
        Đến dự với Chương trình có đồng chí Vũ Thị Huế Phó chủ tịch UBND xã Thanh Hưng; về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Tân Định có ông Nguyễn Minh Nhựt-  Giám đốc chi nhánh trưởng đoàn và cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.
          Phát biểu tại chương trình trao tặng ông Nguyễn Minh Nhựt- Giám đốc, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Tân Định cho biết, rất vui mừng phấn khởi khi nhận được sự đón tiếp nồng ấm thân tình của thầy cô giáo, học sinh; bên cạnh việc duy trì tốt các hoạt động kinh doanh, Vietcombank luôn quan tâm đặc biệt đến công tác an sinh xã hội, mong muốn được chia sẻ khó khăn với học sinh. Với những món quà hôm nay mong sẽ đóng góp một phần nhỏ các em có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập.
          Phát biểu tại Chương trình trao tặng đồng chí Vũ Thị Huế – Phó Chủ tịch ủy ban nhân dân xã Thanh Hưng trân trọng cảm ơn Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Tân Định đã quan tâm chia sẻ khó khăn, kịp thời động viên khích lệ các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập nhân dịp Tết đến xuân về. 

         Thay mặt thầy và trò nhà trường cô giáo Nguyễn Thị Thơm - Hiệu trưởng trường cảm ơn TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Tân Định đã có những phần quà hết sức ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cô cũng dặn dò những em học sinh được nhận học bổng hôm nay nỗ lực cố gắng vươn lên học tập vì một ngày mai tươi sáng.

Một số hình ảnh tại Chương trình trao tặng quà của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Tân Định./.

      







 
   



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,045
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm2,991
  • Hôm nay92
  • Tháng hiện tại167,228
  • Tổng lượt truy cập449,299
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi