HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THỂ CHẤT VÀ PHONG TRÀO TDTT CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC XÃ THANH HƯNG NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN.

Thứ năm - 20/04/2023 13:00

HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THỂ CHẤT VÀ PHONG TRÀO TDTT CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC XÃ THANH HƯNG NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN.

HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THỂ CHẤT VÀ PHONG TRÀO TDTT CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC XÃ THANH HƯNG NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN.

Trường Tiểu học không chỉ có nhiệm vụ cung cấp kiến thức cho học sinh mà còn hướng tới phát triển toàn diện về Đức- Trí - Thể - Mĩ. Nhằm thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông 2018, trường Tiểu học xã Thanh Hưng luôn chú trọng phát triển học sinh một cách toàn diện đặc biệt về thể lực.

Ngay từ đầu năm học, Nhà trường xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhằm khuyến khích học sinh tham gia tập luyện và tổ chức thi đấu thể dục thể thao nhằm phát hiện bồi dưỡng đội tuyển học sinh năng khiếu tham gia các giải thi đấu do cấp trên phát động, đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe của học sinh. Nhà trường thành lập các câu lạc bộ thể dục thể thao phù hợp với sở thích và nhu cầu của học sinh như câu lạc bộ bóng đá, bóng rổ, cờ vua, đá cầu, cầu lông, bóng bàn, … Các hoạt động và các câu lạc bộ ngày càng sinh động, phong phú, sáng tạo, thiết thực để tạo sự hứng thú cho học sinh với môn học. Học sinh rất hào hứng tham gia và tích cực luyện tập. Có nhiều hạt nhân ưu tú đã được phát hiện và trở thành nòng cốt trong đội tuyển Thể dục thể thao của nhà trường tham gia các cuộc thi đấu cấp cụm, cấp huyện.

 

 

 

Một số hình ảnh về các hoạt động giáo dục thể chất, CLB năng khiếu

 

Hiện nay, nhà trường đang tích cực tổ chức cho học sinh tập luyện thi đấu để chuẩn bị tham gia Giải thi đấu thể thao học sinh phổ thông huyện Điện Biên lần thứ I năm 2023. Lịch thi đấu được chia làm 2 giai đoạn: Thi đấu giai đoạn 1: 03 ngày từ ngày 10/3 đến ngày 12/3/2023 gồm 4 môn: Bóng bàn nam, nữ; Cầu lông nam, nữ, Cờ vua nam, nữ, Điền kinh Nam, Nữ: Chạy 60m, chạy 300m. Thi đấu giai đoạn 2: 03 ngày từ ngày 26/5 đến ngày 28/5/2023 gồm 4 môn: Bóng rổ nam (lớp 3,4), Đá cầu, Bóng đá nam (lớp 4), Bơi nam, nữ (bơi tự do, bơi ếch).

 Công tác giáo dục thể chất và phong trào TDTT của nhà trường bước đầu đã có những kết quả cấp huyện giai đoạn 1 đáng khích lệ : Môn cờ vua nam em Trần Văn Long đạt giải Ba, môn cầu lông (đơn nam) em Lò Minh Quang đạt giải Nhất, Môn bóng bàn nữ em Vương Hoàng Thiên Anh đạt giải Ba. Tham dự cấp Tỉnh:  Em Vương Hoàng Thiên Anh đạt 2 giải bóng bàn nữ: 1 giải Nhất đôi và 1 giải Nhì đơn. Với những thành tích trên thầy và trò nhà trường đang tích cực tập luyện để tham gia  thi đấu  giai đoạn 2.

 

Hình ảnh học sinh nhận giải thi đấu thể thao cấp tỉnh.

            Được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, của Ban giám hiệu nhà trường, sự đôn đốc, nhắc nhở của các thầy cô giáo chủ nhiệm, giáo viên Tổng phụ trách, sự nỗ lực của các thầy cô bộ môn Giáo dục thể chất, tích cực tập luyện của các em học sinh, sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc Phụ huynh học sinh, phong trào rèn luyện Thể dục thể thao của trường Tiểu học xã Thanh Hưng sẽ ngày càng phát triển. Hi vọng dưới mái trường này, ước mơ và những mầm non Thể dục thể thao của đất nước sẽ được nảy nở, ươm mầm và vươn lên mạnh mẽ trong tương lai.

                                                                                   Tin và ảnh:

                                                                                                            Giáo viên tổ khối 1

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập279
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm245
  • Hôm nay1,288
  • Tháng hiện tại4,119
  • Tổng lượt truy cập464,092
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi