TRƯỜNG TH XÃ THANH HƯNG QUYÊN GÓP ỦNG HỘ NGƯỜI DÂN CÁC VÙNG CHỊU ẢNH HƯỞNG NẶNG NỀ BỞI LŨ LỤT SAU BÃO SỐ 3 (YAGI)

Thứ hai - 16/09/2024 21:43
        Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Điện Biên, sáng ngày 13/9/2024, tại Trường tiểu học xã Thanh Hưng: Chi bộ, Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn, Liên đội đã tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bảo bị thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) đã gây ra với các tỉnh miền Bắc nước ta.
        Tham dự có bà Nguyễn Thị Thơm – Bí thư – Hiệu trưởng nhà trường, các đổng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, Ban chấp hành công đoàn nhà trường. Trước khi vào buổi lễ diễn ra các thầy cô, giáo và học sinh trong nhà trường đã tiến hành tưởng niệm các nạn nhân tử vong và cán bộ, chiến sỹ đã hy sinh khi làm nhiệm vụ.
         Tại buổi lễ phát động, bà Nguyễn Thị Thơm – Bí thư – Hiệu trưởng nhà trường cho biết, sau cơn bão số 3 đổ bộ vào nước ta, do hoàn lưu cơn bão gây ra mưa lớn trên diện rộng, sạt lở đất và gây tổn thất nặng nề về người, nhiều thiệt hại về tài sản, đặc biệt là tình hình lũ lụt đang có những diễn biến vô cùng phức tạp. Trong những ngày này, đồng bào cả nước đang hướng về nhân dân các vùng chịu ảnh hưởng bởi bão lụt, sạt lở đất và có những hành động rất thiết thực ủng hộ nhân dân, ủng hộ các địa phương khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra. Hưởng ứng lời kêu gọi Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Điện Biên bà Nguyễn Thị Thơm kêu gọi cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người lao động và học sinh nhà trường cùng chung tay, góp sức ủng hộ giúp đỡ nhân dân các tỉnh miền Bắc vượt qua khó khăn. Sự giúp đỡ thiết thực về tinh thần, vật chất của cộng đồng xã hội sẽ là động lực to lớn, có ý nghĩa nhân văn cao cả giúp nhân dân vùng bão, lũ vững lòng, nhanh chóng ổn định đời sống và khôi phục sản xuất; đặc biệt giúp các em học sinh vùng lũ sớm được đến trường.
         Mặc dù trong nhà trường còn có nhiều viên chức và học sinh của nhà trường có hoàn cảnh tương đối khó khăn nhưng cơn bão số 3 gây ra những hậu quả vô cùng nặng nề, gây thiệt hại hết sức to lớn, nên tôi mong tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người lao động và học sinh nhà trường hưởng ứng ủng hộ bằng những khoản tiền hết sức thiết thực.
      Ngay sau Lễ phát động, các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người lao động và học sinh Trường tiểu học xã Thanh Hưng đã hưởng ứng nhiệt tình và tham gia ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi). Tổng số tiền ủng hộ đồng bào thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) là 8.500.000 (Tám triệu năm trăm nghìn đồng) đã được gửi tới tài khoản ngân hàng kho bạc nhà nước huyện Điện Biên, số Tk 37610903214591049
          Hình ảnh cán bộ, giáo viên trường TH xã Thanh Hưng tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ.

 
     
                                                                                                                       Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập844
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm804
  • Hôm nay647
  • Tháng hiện tại4,527
  • Tổng lượt truy cập458,760
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi