Bài viết truyền thông về các hoạt động của tháng 3/2024 Trường Tiểu học xã Thanh Hưng huyện Điện Biên

Thứ ba - 02/04/2024 22:59
       Nói đến tháng 3 gợi cho ta những hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện, màu xanh của sức sống, tuổi trẻ đầy hoài bão, nhiệt huyết, những khát vọng cống hiến mãnh liệt và cả những ước mơ của tương lai.
Tháng 3 mang theo những cảm xúc mới với những âm vang của sắc xuân tràn ngập trên mỗi nẻo đường, dòng sông hay đồng cỏ. Cũng là thời điểm chúng ta hân hoan chào đón ngày 8 tháng 3 - Ngày quốc tế phụ nữ, ngày mà chúng ta có dịp ôn lại truyền thống và vẻ đẹp của người phụ nữ, để từ đó chúng ta càng thêm tự hào ngợi ca, tôn vinh về phụ nữ.
       Trong những ngày đầu tháng 3/2024, Trường Tiểu  học xã Thanh Hưng huyện Điện Biên đã đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của “Tuần lễ Áo dài” và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ tất cả các cô giáo trong nhà trường.


       "Tuần lễ Áo dài” là tuần lễ đầy ý nghĩa, được đông đảo chị em phụ nữ hưởng ứng và tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng, đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người, đặc biệt là cán bộ, đoàn viên, hội viên, phụ nữ trong việc gìn giữ, phát huy truyền thống văn hóa dân tộc.


       Ngoài việc hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”, nhà trường còn phát động thi đua về các hoạt động chuyên môn và phong trào thể dục, thể thao như: Bóng chuyền, cầu lông,.. trong CB-GV-NV. Trong kỳ thi giáo viên giỏi cấp tỉnh do Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên tổ chức, vinh dự cho nhà trường có cô giáo Lò Thị Mai Hương đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.
       Đối với học sinh, các em tham gia dự thi IOE Tiếng Anh cấp huyện có 25 em trong đó có 24 em đạt giải: Lớp 4: 1 giải nhất, 6 giải ba, 4 giải khuyến khích; Lớp 5: 1 giải nhì, 3 giải ba, 9 giải khuyến khích. Tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh có 1 em đạt giải nhất môn cờ vua, 1 em đạt giải ba nội dung bơi ếch.
Đây là các hoạt động thiết thực, là cơ hội để CB-GV-NV cũng như các em học sinh được giao lưu, học hỏi tăng cường tình đoàn kết, nhằm góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần, nâng cao thể chất, hoàn thành tốt nhiệm vụ của nhà trường.
 
 
Em Nguyễn Trung Đức đạt giải ba môn bơi Em Nguyễn Văn Long đạt giải nhất cờ vua  
Học sinh khối 4, 5 đạt giải IOE cấp huyện
Học sinh tích cực tham gia cuộc thi vẽ tranh “Sắc màu Điện Biên”
       
 
Học sinh tích cực tham gia các cuộc thi trên mạng

       Tháng 3 đã khép lại với bao niềm tin và khát vọng của CBGV – CNV Trường TH xã Thanh Hưng. Mong rằng trong thời gian tới, với sự cố gắng, nỗ lực, của các thầy cô và các em học sinh, nhà trường sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024!
                                                                                 Tin và ảnh: Phạm Thị Mai
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,501
  • Máy chủ tìm kiếm51
  • Khách viếng thăm2,450
  • Hôm nay4,220
  • Tháng hiện tại167,176
  • Tổng lượt truy cập449,247
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi