TRƯỜNG TIỂU HỌC XÃ THANH HƯNG LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Thứ năm - 05/09/2024 22:17
          Sáng 5/9, hoà chung không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu học sinh trên khắp cả nước, trường Tiểu học xã Thanh Hưng (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025. Đến dự buổi lễ có đồng chí Lường Văn Tâm – Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Dân vận huyện ủy huyện Điện Biên, đồng chí Đặng Quang Huy, Huyện uỷ viên, Trưởng phòng GD&ĐT cùng các đồng chí là Lãnh đạo Hội phụ nữ huyện, viên chức kiêm nhiệm Phòng GD&ĐT.
 
           Về phía xã Thanh Hưng có đồng chí Quàng Văn Minh - Chủ tịch Mặt trận tổ quốc xã, đồng chí Vũ Thị Huế - Phó chủ tịch UBND xã, các đồng chí là Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội phụ nữ, Công an xã, Lãnh đạo các đơn vị kết nghĩa, đóng quân trên địa bàn Đơn vị T30 Bộ Công an, Đội cảnh sát cơ động Công an tỉnh Điện Biên, Đồn Biên phòng Thanh Luông, Ngân hàng VietinBank chi nhánh Điện Biên, nhà may Thanh Bình, Ban đại diện cha mẹ học sinh,…
Quý vị đại biểu đến dự Lễ khai giảng năm học 2024-2025
          Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ của đội văn nghệ măng non biểu diễn chào năm học mới
           Tiếp theo nghi thức đón chào các em học sinh lớp 1, trên khuôn mặt hồn nhiên, trong sáng của các em vẫn còn đó sự ngại ngùng  nhưng vẫn lộ nét háo hức, phấn khởi. Các em học sinh lớp 1 lần đầu tiên đến trường bao giờ cũng thế đó nhưng trong vòng tay ân cần chăm sóc và dạy dỗ của các thầy cô, tất cả những bỡ ngỡ, e dè ban đầu rồi sẽ qua đi thật mau và thay vào đó là những bước đi dạn dĩ, là những nụ cười rạng rỡ đầy ắp niềm vui thi đua học hành.
 
Các thầy, cô giáo đón các em học sinh lớp 1
           Tại Lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường cùng các vị đại biểu đã được nghe Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các em học sinh, sinh viên, các cô giáo, thầy giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục và các bậc phụ huynh nhân dịp khai giảng năm học 2024 - 2025.
 
Đồng chí Vũ Thị Huế – Phó chủ tịch UBND xã – đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước

          Tiếp đó, Hiệu trưởng trường Tiểu học xã Thanh Hưng đã báo cáo tóm tắt thành tích của nhà trường năm học 2023 – 2024 và nhiệm vụ trong tâm năm học 2024 – 2025 của nhà trường.
 
Cô giáo Nguyễn Thị Thơm – Hiệu trưởng - đánh trống khai trường

         Trường Tiểu học xã Thanh Hưng là trường Tiểu học đạt chuẩn mức độ 2. Trong 5 năm liên tiếp nhà trường luôn được xếp trong tốp đầu của huyện về số học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi do Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Hàng năm được UBND huyện, Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen
          Trong những năm học tới, năm học 2024 – 2025 trường tiếp tục xây dựng trở thành trường “Chất lượng – Hiệu quả”, nhà trường tiếp tục đổi mới công tác quản trị nhà trường để thực hiện tốt chủ đề năm học “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỉ cương”, xây dựng trường học “Hạnh phúc” phát triển bền vững.
          Thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 toàn cấp học hiệu quả, tích cực đổi mới phương pháp dạy học phát huy năng lực, phẩm chất của học sinh, tăng cường kỹ năng thực hành, rèn kỹ năng sống, vận dụng kỹ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn trong học tập, trong cuộc sống. Tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, quản lý. Thực hiện đẩy mạnh chuyển đổi số, đổi mới công tác quản lý, quản trị trường học, giảng dạy.
          Tại buổi lễ, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập đã được nhận học bổng từ các mạnh thường quân, nhà hảo tâm.
 
Học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quà của các nhà hảo tâm

          Năm học 2024-2025, Trường Tiểu học xã Thanh Hưng có quy mô 20 lớp với điểm trường trung tâm và một điểm trường lẻ với 535 học sinh, nhà trường chào đón 91 học sinh khối lớp 1 vừa được tuyển sinh vào học tại trường
          Khép lại buổi Lễ khai giảng là phần Hội vui tươi, rộn ràng. Mỗi tiết mục văn nghệ là một thông điệp gửi đến các thầy cô giáo và các bạn học sinh lòng nhiệt huyết, tình yêu nghề, yêu mái trường thân thương. Đó cũng là dịp để các thầy cô giáo và các em học sinh được giao lưu, gắn bó với nhau hơn trước khi bước vào một năm học mới.  
          Buổi lễ khai giảng kết thúc và mở ra một năm học mới với một khí thế hào hứng, phấn khởi. Một năm học đầy kì vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong giáo dục. Chúc cho thầy và trò  trong ngôi nhà chung của Tiểu học  xã Thanh Hưng sẽ tỏa sáng rực rỡ trong năm học 2024 – 2025!
                                                                               Tin và bài : Trường TH xã Thanh Hưng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 52 trong 11 đánh giá

Xếp hạng: 4.7 - 11 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập319
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm294
  • Hôm nay153
  • Tháng hiện tại3,424
  • Tổng lượt truy cập457,657
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi