Công tác tuyển sinh vào lớp 1 ở Trường Tiểu học xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên- Năm học 2021-2022

Thứ hai - 02/08/2021 13:00

Công tác tuyển sinh vào lớp 1 ở Trường Tiểu học xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên- Năm học 2021-2022

Công tác tuyển sinh vào lớp 1 ở Trường Tiểu học xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên- Năm học 2021-2022

Trong tình hình dịch Covid -19 vẫn đang diễn biến phức tạp, việc chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới vừa phải đảm bảo đúng các quy định về quy chế chuyên môn vừa phải đảm bảo tuân thủ các quy tắc phòng chống dịch bệnh theo đúng yêu cầu của Bộ Y tế và các cấp quản lý.

Năm học 2021-2022, nhà trường dự kiến có khoảng 100 học sinh vào lớp 1. Với quyết tâm dành mọi điều kiện học tập, sinh hoạt tốt nhất cho học sinh, tạo nền tảng để nâng cao chất lượng giáo dục ở các khối lớp sau, ngay trong dịp nghỉ hè, nhà trường đã xây dựng kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao chất lượng giáo viên, rà soát hệ thống trường lớp, trang thiết bị dạy và học, tu sửa các phòng học. Để chuẩn bị tốt cho công tác tuyển sinh, nhà trường đã chỉ đạo giáo viên phụ trách các thôn bản và địa bàn rà soát số lượng học sinh tổng hợp để xây dựng kế hoạch mở lớp.

Ngay từ đầu tháng 7, nhà trường đã tổng vệ sinh, khử khuẩn các phòng học, phòng chức năng, bàn ghế, đồ dùng dạy học, khu vui chơi, thư viện xanh và toàn bộ khuôn viên nhà trường.

 

Tổng vệ sinh phòng học và  khuôn viên nhà trường

Khử khuẩn phòng học, khu vui chơi

 

 

Với mục tiêu chuẩn bị môi trường an toàn nhất để đón tiếp các bậc phụ huynh đến trường đăng kí tuyển sinh cho con em và là tiền đề cho năm học mới được diễn ra an toàn, chất lượng, hiệu quả, nói không với dịch bệnh, nhà trường rất mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm phối hợp, trách nhiệm của các bậc cha mẹ học sinh khi đến trường đăng kí tuyển sinh: đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, thực hiện nghiêm quy định 5K.

Với sự quyết tâm cao của tập thể CB-GV, NV nhà trường, sự chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương, sự phối kết hợp trách nhiệm của các bậc cha mẹ học sinh và sự nỗ lực của các em học sinh, thầy trò nhà trường sẽ phòng chống dịch bệnh thành công, an toàn, hoàn thành tốt công tác tuyển sinh năm học 2021-2022./.

Bài và ảnh: Trường Tiểu học xã Thanh Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập264
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm246
  • Hôm nay153
  • Tháng hiện tại3,556
  • Tổng lượt truy cập457,789
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi