Trường Tiểu học xã Thanh Hưng- Cái nôi đào tạo giáo viên giỏi

Chủ nhật - 31/05/2020 13:00

Trường Tiểu học xã Thanh Hưng- Cái nôi đào tạo giáo viên giỏi

Trường Tiểu học xã Thanh Hưng- Cái nôi đào tạo giáo viên giỏi

Trường Tiểu học xã Thanh Hưng là nơi có nhiều giáo viên dạy giỏi các cấp. Năm học 2019 – 2020 nhà trường đã chọn cử ba giáo viên có năng lực tốt nhất tham gia Hội thi giáo viên giỏi cấp tỉnh. Theo thông tư 22/2019/TT- BGDĐT, ngày 20 tháng 12 năm 2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Ban hành Quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non; giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cơ sở giáo dục phổ thông. Tại thông tư này đã quy định mỗi giáo viên phải tham gia dự thi hai nội dung: Thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi và trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc.

Bằng lòng yêu người, yêu nghề, đội ngũ giáo viên nhà trường đã thể hiện hết mình trí tuệ và tài năng, đồng thời đã bộc lộ một cách rõ nét năng lực của mình, họ như những bông hoa ngát hương, tỏa sáng trong mỗi bài giảng đầy ắp tinh thần lạc quan và sức sáng tạo được Hội đồng giám khảo đánh giá ghi nhận. Hội thi đã khép lại ba giáo viên của nhà trường đã hoàn thành tốt các nội dung thi và được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh, điều đó khẳng định vai trò và tầm quan trọng trong công tác bồi dưỡng đội ngũ của trường trong những năm gần đây.

Là trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, Ban giám hiệu nhà trường đã xác định công tác bồi dưỡng đội ngũ là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường để đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình Giáo dục Phổ thông. Tính đến thời điểm này nhà trường có hơn mười giáo viên dạy giỏi cấp huyện, năm giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Đội ngũ này sẽ là nòng cốt tạo tiền đề để nhà trường phát triển vươn lên trong tầm cao mới.

Tin và ảnh: Vũ Thị Sen

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập277
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm253
  • Hôm nay153
  • Tháng hiện tại3,562
  • Tổng lượt truy cập457,795
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi