Sẵn sàng hành trang cho năm học 2020-2021

Thứ năm - 03/09/2020 13:00

Sẵn sàng hành trang cho năm học 2020-2021

Sẵn sàng hành trang cho năm học 2020-2021

Trong không khí thi đua sôi nổi kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Điện Biên lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020- 2025, cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường Tiểu học xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên đã chuẩn bị tâm thế thật tốt để bước vào năm học mới: Năm học 2020 – 2021. Là năm học đầu tiên thực hiện đổi mới chương trình giáo dục Phổ thông 2018 (đối với  lớp 1), vì vậy không chỉ cán bộ quản lý, giáo viên dạy học lớp 1 năm học này bồi hồi phấn chấn mà các bậc cha mẹ học sinh cũng náo nức mong chờ từng ngày. Mặc dù trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhưng mọi thành viên trong nhà trường đều cố gẵng nỗ lực để hướng đến mục tiêu một năm học an toàn, không dịch bệnh.

Quang cảnh trường trước thềm năm học mới

Ngay từ những ngày đầu tháng 8, với sự chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Ban giám hiệu nhà trường đã xây dựng kế hoạch bồi dưỡng chính trị, tập huấn chuyên môn, phân công nhiệm vụ phù hợp với năng lực, sở trường của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên để mỗi thành viên trong nhà trường có cơ hội bộc lộ năng lực cá nhân. Trường chủ động rà soát cơ sở vật chất, phòng học, phòng chức năng… Tổ chức các buổi lao động vệ sinh, tiêu độc khử trùng  lớp học, bếp ăn,  nhà nghỉ trưa cho học sinh…

Cha mẹ học sinh vệ sinh trường lớp

Vệ sinh nhà ăn cho học sinh

 

Thêm vào đó, trường cũng bổ sung trang thiết bị y tế, máy đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn, xà phòng rửa tay cho giáo viên, học sinh để phục vụ tốt nhất ngay trong  những ngày đầu tiên khi cha mẹ học sinh đưa trẻ đến trường.

Vệ sinh, tiêu độc, khử trùng các phòng học

Chuẩn bị cho học sinh ăn trưa tại trường

Ngoài ra, nhà trường đã làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục huy động cha mẹ học sinh ủng hộ ngày công lao động, tôn tạo cơ sở vật chất, vệ sinh khu vực ăn trưa cho học sinh. Năm học 2020 – 2021 đang cận kề, thầy và trò nhà trường với khí thế quyết tâm: tất cả đều đã sẵn sàng cho ngày khai trường. Hy vọng rằng năm mới sẽ hứa hẹn nhiều triển vọng và thành công mới.

         Tin và ảnh: Dương Thị Thuận                                                                                                    

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập219
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm209
  • Hôm nay153
  • Tháng hiện tại3,542
  • Tổng lượt truy cập457,775
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi